จงพิจารณาว่าจุดประสงค์แต่ละข้อมีลักษณะตรงตามข้อใด จาก ก-จ


ก.  ไม่ใช่จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
ข.   เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่มีเฉพาะพฤติกรรมที่คาดหวัง
ค.   เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยสถานการณ์และพฤติกรรมที่คาดหวัง
ง.    เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยเกณฑ์และพฤติกรรมที่คาดหวัง
จ.   เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยสถานการณ์ พฤติกรรมที่คาดหวังและเกณฑ์


1. นักเรียนสามารถเข้าใจการหลอมเหลว

2. นักเรียนชอบเรียนเรื่องสมการ

3. อ่านคำใหม่ในบทเรียนได้ถูกต้อง

4. สามารถบอกคุณสมบัติของของแข็งได้

5. สามารถวิ่งระยะทาง 800 เมตรได้ในเวลาไม่ถึง 3 นาที

6. นักเรียนสามารถแปลนิทานอิสปเรื่องเทวดากับชายตัดฟืนเป็นภาษาอังกฤษได้

7. สนใจการค้นคว้าเกี่ยวกับแม่เหล็ก

8. นักเรียน สามารถแก้สมการได้ ถูกต้อง 4 สมการ

9. นักเรียนสามารถเปรียบเทียบลักษณะของใบพืชที่กำหนดให้ 10 ชนิดได้

10. นักเรียนสามารถบอกข้อดีของการออกกำลังกายได้

คะแนนที่ได้ =
คำตอบที่ถูกต้อง