ก. ไม่ใช่จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม ข. เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่มีเฉพาะพฤติกรรมที่คาดหวัง ค. เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยสถานการณ์และพฤติกรรมที่คาดหวัง ง. เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยเกณฑ์และพฤติกรรมที่คาดหวัง จ. เป็นจุดประสงค์เชิงพฤติกรรมที่ประกอบด้วยสถานการณ์ พฤติกรรมที่คาดหวังและเกณฑ์
2. นักเรียนชอบเรียนเรื่องสมการ
3. อ่านคำใหม่ในบทเรียนได้ถูกต้อง
4. สามารถบอกคุณสมบัติของของแข็งได้
5. สามารถวิ่งระยะทาง 800 เมตรได้ในเวลาไม่ถึง 3 นาที
6. นักเรียนสามารถแปลนิทานอิสปเรื่องเทวดากับชายตัดฟืนเป็นภาษาอังกฤษได้
7. สนใจการค้นคว้าเกี่ยวกับแม่เหล็ก
8. นักเรียน สามารถแก้สมการได้ ถูกต้อง 4 สมการ
9. นักเรียนสามารถเปรียบเทียบลักษณะของใบพืชที่กำหนดให้ 10 ชนิดได้
10. นักเรียนสามารถบอกข้อดีของการออกกำลังกายได้
คะแนนที่ได้ = คำตอบที่ถูกต้อง